Thứ Bảy, 4 tháng 5, 2013

  • Thanh lịch nơi công sở với váy short

    Dường như tâm lý chung của không ít người Việt nói chung và chị em chúng ta nói riêng từ lâu đã coi short chỉ dành cho những buổi dã ngoại, đi chơi... chứ không hề nghĩ tới việc có thể diện chúng tới nơi công sở. Mặc dù vậy, để có thể khéo léo phô bày đôi chân thon gọn, bạn vẫn cần dùng nghệ thuật ánh trăng lừa dối đối với người đối diện về đôi chân dài miên man hơn thường lệ, bạn vẫn có thể ứng dụng một biến thể của short, là short váy.

    Short váy trở nên vô cùng “lợi hại” và cũng có thể coi là một cộng sự đắc lực để giúp bạn xóa sổ khuyết điểm của short truyền thống như thô cứng hay nhược điểm của miniskirt là bất tiện, đứng ngồi không thoải mái, . Đây là món đồ ưa thích của rất nhiều chị em để khoe nét trẻ trung, năng động, nữ tính.

    Short váy cũng là 1 trong những trang phục mà mỹ nhân Hàn cực kỳ ưa chuộng, là vũ khí hữu hiệu để tạo ảo giác tăng chiều cao, và chiều dài cho đôi chân của họ. Hãy cùng các mỹ nữ xứ Hàn mix đồ cùng chiếc short váy để trở nên dịu dàng, nữ tính và duyên dáng với thời trang công sở nhé!

    thời trang công sở

    SNSD là nhóm nhạc nữ nổi tiếng bậc nhất về độ xinh đẹp, và gu thời trang. Các cô nàng này đều rất 'sính' chiếc short váy.Ảnh minh họa

    thời trang công sở

    thời trang công sở

    thời trang công sở

    Tayeon vào vai một cô nàng công sở chính hiệu với chiếc short váy dáng zip.

    thời trang công sở

    thời trang công sở

    thời trang công sở

    Cô nàng Suzy nổi tiếng cũng cực kết item này. Hãy cùng copy xì-tai của cô nàng này để nổi bật chốn công sở nhé.



    Thanh Hằng trong chiếc short váy hoa nổi bật.

    Short váy cũng rất đa dạng, đầu tiên phải kể đến là Short váy pleat. Kiểu short váy xếp ly dịu dàng, với độ dài vừa phải và chất liệu ít nhăn, bạn có thể sử dụng ở chốn công sở.

    Short váy pleat cũng chia làm hai loại: loại hai ống thật rộng và xếp ly, có thể đệm một lớp bên trong để an toàn và hai lớp, 1 lớp quần short và phủ lên lớp xếp ly bên ngoài. Nhìn đằng trước không khác gì một chiếc miniskirt.

    Bạn có thể kết hợp short váy với những chiếc sơmi xinh xắn là phù hợp hơn cả cho chốn công sở. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp áo pull để trở nên sành điệu, trẻ trung. Nhưng nhớ đừng phối một cây quá 3 màu nhé!

    Short váy hơi xòe với hai ống thật rộng


    Thời trang công sở


    Thời trang công sở

    Short váy hai ống thật rộng xòe ra giống như một chiếc váy xòe













    Thêm một lớp vải bên ngoài để short váy mang dáng dấp của một chiếc miniskirt chính hiệu dành cho các nàng công sở, và không hề bất tiện như chiếc miniskirt.

    Short váy dạng zip, bút chì.





    Những chiếc váy dáng zip xinh xắn để khoe chân thon dài chốn công sở.



    Short váy mang dáng dấp váy chữ A xinh xắn mà lại cực tiện lợi, giúp bạn tha hồ thả dáng.

    Short váy xếp tầng..

  • 0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Copyright @ 2013 Blog Thời Trang Công Sở Đầm Dạ Hội Váy Kẻ Học Hè Việt Nam.

    Designed by Agola.vn | Việt Nam

    | Mai Hien truyen sex | giam can | day nau an | tam su |